Soài Chék và Ô Tức Sa: Không Gian Tĩnh Lặng Giữa Đại Ngàn

Khi những cơn gió mang hơi ẩm tạt vào mặt bạn của một ngày hè rực rỡ thì cũng là lúc báo hiệu cho những cơn mưa mùa hạ bắt đầu. Mưa đến mang cho con người một hơi thở mới mát lành, cũng mang lại cho cây cối một sức sống mới tươi tốt sau những đợt nắng khủng khiếp. Những hồ nước vốn tưởng đã trơ đáy lại bừng tỉnh đầy ắp nước, tạo nên sức quyến rũ lạ kỳ thu hút du khách đến tham quan. An Giang nhờ có những hồ nước trời mà càng trở nên duyên dáng và thanh thoát giữa không gian núi rừng hùng vỹ. Hôm nay, cùng Thiên Linh tiếp tục khám phá những hồ nước nổi tiếng tại xứ sở tâm linh này.  SOAI CHEK LAKE The Mystery of Seven Mountain – part 3 chap 2 Info Place: Nui To commune, Tri Ton district, An Giang Time: 30 minutes Opening time: 07:30 am - 06:00 pm every day Transport: motorbike, car, taxi, scooter,… There are many beautiful lakes in That Son, as you know, such as Ta Pa, Soai Chek, O Thum, Otuksa,… All of them are alike mirrors to reflect the miraculous naturally beauty, bring traveler to

Phú Quốc và Những Địa Điểm "Sống Ảo" Ấn Tượng

WE & I TOGETHER SELFIE ON PHUQUOC
Phu Quoc Discovery – part 22

Phú Quốc cũng giống như các địa điểm du lịch khác như Nha Trang, Đà Lạt,… đều có những nơi để chụp hình sống ảo chất như nước cất, những quán café với quang cảnh ngoạn mục để du khách đắm chìm trong thiên nhiên rộng lớn. Bài viết này xin giới thiệu qua một số landmarks như vậy, để có thể mang đến cho du khách một lựa chọn mới trong việc trải nghiệm nét đẹp của Phú Quốc. Đây xem như là một món quà bonus cho những vị đọc giả của Thiên Linh đã theo dõi đến những chapter cuối cùng này.

Bắt đầu từ trung tâm của đảo Phú Quốc, có một điểm đinh đóng dấu rằng bạn đã đến với đảo Ngọc xinh đẹp, điểm đinh ấy chính là Dinh Cậu. Dinh Cậu đã quá quen thuộc đến nhàm chán đối với bất cứ người nào, bất cứ ai đã từng một lần đến Phú Quốc nhưng rõ ràng với cảnh đẹp hoàng hôn ngỡ ngàng lại là nơi giao hoà giữa biển cả mênh mông và dòng sông Dương Đông lững lờ thì đó quả là một nơi đáng để check-in. Không những thế nếu vô tình đến vào một ngày mưa bão nhìn những cơn sóng cuồn cuộn ập vào, du khách sẽ trải nghiệm được cái uy dũng của thiên nhiên một cách khó tả tuy mất mát nhưng lại đẹp đến nao lòng.

Link bài viết: https://bit.ly/dinhcaupq

Cũng trong trung tâm Dương Đông, đi về hướng Trần Hưng Đạo chừng một hai cây số, leo lên một con dốc cao cao để đến với nơi thứ hai rất được du khách yêu thích: Café Chuồn Chuồn Bistro & Bar, một quán café nằm trên sườn của một quả đồi cao. Đến đây ngoài việc được thưởng thức những ly cocktail nhiệt đới đầy mê hoặc thì du khách còn được nghe tiếng sóng vỗ mơ màng phía xa xa, ngắm nhìn quang cảnh toàn trung tâm Dương Đông một cách ngoạn mục với những toà nhà đầy màu sắc được xen lẫn trong những rặng dừa xanh biếc. 

Sau khi thưởng thức tách café nồng nàn thì chúng ta nhanh chân đến với địa điểm thứ ba mang tên: Sunset Sanato – được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Sunset Sanato là một bãi biển thuộc bãi Trường do một công ty Việt Nam hợp tác với công ty Nga tên Epizode để tổ chức một lễ hội âm nhạc hoành tráng quốc tế thường niên vào tết Dương lịch. Ở đây người ta xây dựng lên một số kiến trúc mà khi ánh chiều tà hay ánh bình minh rọi đến sẽ khiến cho người ta cảm thấy kinh ngạc đến ngỡ ngàng bởi sự mê hoặc của những kiến trúc ấy. Du khách thường xuyên đến đây để chụp hình với bức tượng nửa mặt người, với những con sứa biển, với cá bay trên trời để cho ra những shoot hình cực chất, đánh dấu lại một lần nữa đã đến với thiên đường nhiệt đới Phú Quốc.

Link hình ảnh: https://bit.ly/check-inpq

Chán chê với những shoot hình biển cả tại Sunset Sanato muốn tìm một chút tây tây thì đến địa điểm check-in thứ tư mang tên Cáp treo Hòn Thơm. Không cần du khách phải lên cáp để ngắm nhìn những hòn đảo nối tiếp nhau đến tận chân trời, những con tàu lênh đênh trên sóng nước hay ngắm nhìn cảng An Thới nhộn nhịp tưng bừng mà chỉ cần đến trước sảnh, cho mình vài bức hình với những chiến binh La Mã cổ đại cũng đủ khiến cho điện thoại nhanh chóng hết pin. Thêm vào đó, cạnh ga đi An Thới còn có những ngôi nhà đang xây mang phong cách Địa Trung Hải của vùng Santorini vô cùng đầy màu sắc sẽ đem Italy, Hy Lạp đến cạnh bạn một cách chân thực nhất.


Nếu cảm thấy bãi Sao đã quá nhiều lần đến, chưa thú vị lắm thì mời bạn đến địa điểm sống ảo thứ năm: Sailing Club, thật ra là bãi biển cạnh Sailing Club. Đây là một quảng trường biển, trung tâm đại lộ trong tương lai khi các dự án hoàn thành. Ở đây cát biển khá là sạch, vô cùng phù hợp cho các hoạt động giải trí trên bãi biển như bóng chuyền bãi biển, teambuilding hay picnic dã ngoại,… Vậy thì, đến đây sống ảo cái gì nhỉ? Thật ra ở đây có một con sò rất lớn, là biểu tượng của đảo Ngọc Phú Quốc, xung quanh không gian cũng không quá bê tông hoá, vẫn còn nét thiên nhiên trong lành và những chiếc xích đu cây dừa vô cùng lãng mạn sẽ khiến cho du khách thích thú. Lưu ý một điều cho du khách biết, không phải ở đâu của Phú Quốc cũng có xích đu cây dừa, chỉ có ba nơi là bãi Trào hòn Thơm, hòn Mây Rút Ngoài và ở nơi đây thôi đó.


Tiếp theo, chính là những hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp hoang sơ của phía Nam như hòn Mây Rút Trong – hòn đảo với bãi biển dài 40 mét, với những địa điểm chợp hình ấn tượng; hòn Gầm Ghì – hòn đảo với những tảng đá bị xâm thực có những hình thù kỳ lạ nhất; hòn Mây Rút Ngoài – hòn đảo với những bãi đá hoang sơ nhất,… Ở mỗi hòn đảo sẽ có những vẻ đẹp vô cùng khác biệt mà chúng ta lại không thể nào dừng máy lại được, thêm vào đó là xa xa lại có những hòn đảo khác vừa hoang sơ vừa lạ lẫm sẽ khiến người ta cứ tò mò.


Quay trở lại lên phía Bắc chúng ta đến một khu resort tên là Nam Nghi Resort. Vì sao phải đến nơi đó? Bởi ở đây có một quán bar khá đặc biệt, nó không nằm cạnh khu nghỉ dưỡng mà lại nằm chênh vênh trên hòn đảo Móng Tay, quán bar được mang tên Rock Bar. Mọi người biết đó, giữa một hòn đảo chênh vênh lại được thưởng thức ly cocktail nhiệt đới cay cay, đắm mình trong hương gió biển thoang thoảng, ngắm nhìn biển xanh rộng bao la trước mặt sẽ làm cho người ta cảm thấy vô cùng thích thú. Ở mỗi điểm trên đảo đều sẽ cho ra những khung hình đầy ảo diệu sẽ khiến cho du khách lưu luyến mãi không thôi

Điểm cuối cùng trong những điểm sống ảo hôm nay, không nơi nào khác đó chính là cụm Rạch Vẹm và Hàm Rồng, đến đây du khách không chỉ thưởng thức hải sản ngon lành ngọt nước mà còn được làm bạn với gia đình của những chú sao biển đầy màu sắc và việc thăm quan nhà ở của chúng chắc chắn sẽ cho ra những tấm hình vô cùng thú vị.

Link hình ảnh: https://bit.ly/rachvem

Chắc chắn Phú Quốc sẽ còn nhiều, rất nhiều những địa điểm sống ảo đầy mê hoặc chứ không chỉ có tám địa điểm mà Thiên Linh đã giới thiệu bên trên. Vậy thì mời mọi người một ngày nào đó gần đây đến khám phá Phú Quốc để tìm tòi những địa điểm sống ảo chất chơi và chia sẻ lại câu chuyện đó cùng với mình nhé!/

SỐNG ẢO CÙNG PHÚ QUỐC
Khám phá Đảo Ngọc – phần 22

Thiên Linh 
--- 
Thông tin liên hệ 
Email: sidolgroups@gmail.com 
Facebook, Instagram, Twitter: @Agides4U 
Website: https://www.sidoltrip.com

Comments