Soài Chék và Ô Tức Sa: Không Gian Tĩnh Lặng Giữa Đại Ngàn

Khi những cơn gió mang hơi ẩm tạt vào mặt bạn của một ngày hè rực rỡ thì cũng là lúc báo hiệu cho những cơn mưa mùa hạ bắt đầu. Mưa đến mang cho con người một hơi thở mới mát lành, cũng mang lại cho cây cối một sức sống mới tươi tốt sau những đợt nắng khủng khiếp. Những hồ nước vốn tưởng đã trơ đáy lại bừng tỉnh đầy ắp nước, tạo nên sức quyến rũ lạ kỳ thu hút du khách đến tham quan. An Giang nhờ có những hồ nước trời mà càng trở nên duyên dáng và thanh thoát giữa không gian núi rừng hùng vỹ. Hôm nay, cùng Thiên Linh tiếp tục khám phá những hồ nước nổi tiếng tại xứ sở tâm linh này.  SOAI CHEK LAKE The Mystery of Seven Mountain – part 3 chap 2 Info Place: Nui To commune, Tri Ton district, An Giang Time: 30 minutes Opening time: 07:30 am - 06:00 pm every day Transport: motorbike, car, taxi, scooter,… There are many beautiful lakes in That Son, as you know, such as Ta Pa, Soai Chek, O Thum, Otuksa,… All of them are alike mirrors to reflect the miraculous naturally beauty, bring traveler to

Cáp Treo Hòn Thơm và Những Điều Cần Biết


THÔNG TIN VỀ CÁP TREO

Cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và hấp dẫn. Với chiều dài này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo dài nhất thế giới ngay trong ngày khai trương.
Toàn bộ hệ thống cáp treo có hai nhà ga, 6 trụ cáp, trong đó trụ lớn nhất T4 có chiều cao 174 m. Với thiết kế gồm 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách, vận hành ở vận tốc tối đa đạt 8,5m/s, cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian di chuyển của du khách từ An Thới tới Hòn Thơm xuống còn 15 phút thay vì 30 phút di chuyển bằng cano trên biển. Trên các cabin đều có wifi, hệ thống điện chiếu sáng ban đêm.
Dự án sử dụng công nghệ cáp treo 3 dây được đánh giá hiện đại và an toàn nhất thế giới hiện nay. Trường hợp thời tiết xấu, hệ thống sẽ tự động ngưng hoạt động, và phát thông báo cho hành khách biết.

 CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI HÒN THƠM
 
ĐẾN 31/12/2019
GIÁ VÉ (tính theo chiều cao)
Người lớn cao trên 1m4: 150.000đ/người/vé
Trẻ em từ 1m đến 1m4: 100.000đ/người/vé
Trẻ em dưới 1m: miễn phí
Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất
 Giá vé bao gồm:
-        Xe buýt miễn phí khứ hồi từ thị trấn Dương Đông đến ga hành khách cáp treo An Thới
-        Cáp treo khứ hồi từ thị trấn An Thới ra xã Hòn Thơm, và ngược lại
-        Các trò chơi nhà phao, dịch vụ tắm tráng nước ngọt, tắm biển, xe điện chạy quanh đảo miễn phí
-        Các chương trình nghệ thuật Đờn ca tài tử, vũ công châu Âu, …
 LỊCH XE CHẠY

TỪ NGÀY 01/01/2021
GIÁ VÉ (tính theo chiều cao)
Người lớn cao trên 1m4: 450.000đ/người/vé
Trẻ em từ 1m đến 1m4: 350.000đ/người/vé
Trẻ em dưới 1m: miễn phí
Giá vé bao gồm:
Cáp treo khứ hồi từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm, và ngược lại
- Các trò chơi nhà phao, dịch vụ tắm tráng nước ngọt, tắm biển,...
- Xe điện vận chuyển khách từ ga Hòn Thơm đến bãi Trào.
- Vé vui chơi công viên nước Aquatopia. Mở từ 08:00 - 16:00 hàng ngày

Liên hệ:
Bước 1.      Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại từ 08:00 đến 24:00 hàng ngày hoặc để bình luận lại bên dưới bài đăng này, hoặc inbox qua facebook: fb.com/Agides4U
Bước 2.      Cung cấp thông tin về ngày lấy vé của các bạn
Bước 3.      Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ ngay với các bạn để tư vấn về lịch trình và giao vé cho quý khách




Comments