Soài Chék và Ô Tức Sa: Không Gian Tĩnh Lặng Giữa Đại Ngàn

Khi những cơn gió mang hơi ẩm tạt vào mặt bạn của một ngày hè rực rỡ thì cũng là lúc báo hiệu cho những cơn mưa mùa hạ bắt đầu. Mưa đến mang cho con người một hơi thở mới mát lành, cũng mang lại cho cây cối một sức sống mới tươi tốt sau những đợt nắng khủng khiếp. Những hồ nước vốn tưởng đã trơ đáy lại bừng tỉnh đầy ắp nước, tạo nên sức quyến rũ lạ kỳ thu hút du khách đến tham quan. An Giang nhờ có những hồ nước trời mà càng trở nên duyên dáng và thanh thoát giữa không gian núi rừng hùng vỹ. Hôm nay, cùng Thiên Linh tiếp tục khám phá những hồ nước nổi tiếng tại xứ sở tâm linh này.  SOAI CHEK LAKE The Mystery of Seven Mountain – part 3 chap 2 Info Place: Nui To commune, Tri Ton district, An Giang Time: 30 minutes Opening time: 07:30 am - 06:00 pm every day Transport: motorbike, car, taxi, scooter,… There are many beautiful lakes in That Son, as you know, such as Ta Pa, Soai Chek, O Thum, Otuksa,… All of them are alike mirrors to reflect the miraculous naturally beauty, bring traveler to

Khám Phá Thiên Đường Giải Trí Lớn Nhất Việt Nam Vin Wonders Phú Quốc - P3

VIN WONDERS PHU QUOC
Phu Quoc Discovery – part 19 chap 3

Sau khi rời khỏi Cung điện Hải vương đầy mê hoặc với những chú cá, chúng ta cùng thư giãn với sóng nước lăn tăn qua những trò chơi vô cùng phấn khích của Thế giới Lốc xoáy – công viên với rộng nhất đảo với những trò chơi vô cùng kích thích. Sóng thần Oahu là trò chơi thân thiện nhất trong khu vực này, du khách sẽ cùng thả mình vào những đợt sóng thần dồn dập với độ sâu tận 2,2 mét với nhiều cấp độ khác nhau. Thưởng thức không gian cát trắng, nắng vàng, biển xanh với những rặng dừa cao vút đung đưa trong gió của bãi biển Aloha xinh đẹp. Các đường trượt vô cùng thú vị ở đây là: Giao lộ bí ẩn (Mystic triangle), Rơi tự do (Hawaiian drop), Dũng sĩ tia chớp (Racer slide), Cuồng phong thịnh nộ (Maui twin tornaodes), Cú rơi thần tốc (Insanity drop), Hố đen vũ trụ (Kamikaze) – những đường trượt này sẽ làm tim của bạn đập loạn xạ vì tốc độ cực nhanh và uốn lượn liên hồi, bạn sẽ giải phóng được lượng năng lượng tiêu cực chất chứa của cuộc sống và công việc. 

Nếu bạn nào e dè với những đường trượt điên rồ này, có thể thưởng thức những đường trượt lành tính và có những giờ phút vui vẻ với người thân như Bóng đêm rừng Kohala (Kohala dark slide), Bóng đêm đảo Kauai (Kauai dark slide), Bay giữa không trung (Invisible loop), Giông tố biển sâu (Storm surge), Vòi rồng Hawai (Amazing twister), Chinh phục sóng thần (Tsunami rage), Nọc độc mãng xà (Serpent’s venom), Thiên tài lướt sóng (Waikiki surfing), Hoả long tranh đấu (Fiery dragon), Lốc xoáy (Rapid whirlwind), Vòng xoay bão tố (Vicious hurricane), Hải lưu cuồng nộ (Raging current).

Bạn cũng có thể thả mình theo dòng sông kỳ bí (Hinatuan enchanted river) để khám phá thiên nhiên Nam Mỹ và Hawaii vô cùng thú vị và đầy màu sắc. Sau đó, đến thư giãn tại bể sục thú vị với các thử thách như Chiến binh tinh nghịch (Upstream challenge), Ngược dòng (Swing n swim). Hay đắm chìm vào cơn mưa vùng nhiệt đới (Kilihune waterplay) và khám phá Cây tre ma thuật (Magical bamboo) có thể phun ra nước từ thân cây vô cùng kỳ diệu. Khu thế giới của trẻ con cũng rất đầy màu sắc khi các bé được hoà vào thế giới của Peter Pan để đến Hòn đảo diệu kỳ thưởng thức cầu vồng Honululu, sau đó bắt gặp chú rắn biển ẩn mình trốn hải tặc, các bé sẽ trở thành những cướp biển tí hon đi truy tìm kho báu cùng Peter Pan. Các bé sẽ rơi vào vòng xoáy bí ẩn của cơn bão nhiệt đới, lại bị gã Râu đen báo thù khắp nơi nhưng cuối cùng nhờ vào tiên Tinkerbell và Peter Pan, các hải tặc nhí sẽ chiến thắng đến được Vịnh san hô nơi ẩn chứa kho báu và thưởng thức trò chơi Đường trượt nhiệm màu đầy màu sắc vui nhộn.

Thế giới Phiêu lưu là điểm tham quan cuối cùng, cũng là khu cảm giác siêu mạnh của công viên, tại đây có những trò chơi vô cùng thú vị với những mức độ ngày càng cao thử thách khả năng chinh phục bản thân, chinh phục thế giới. Khu này có ba chủ đề vô cùng thú vị là Rừng già Nam Mỹ (South America Forest), Huyền thoại Maya (Wondrous Maya) và Hy Lạp cổ đại (Ancient Greek). 

Khu rừng già Nam Mỹ hiện tại chưa hoàn thành, ở đây du khách sẽ được khám phá thiên nhiên Amazone hùng vỹ qua các trò chơi Ván trượt siêu tốc (Ipanema skate ride) – là trò chơi bạn ngồi trên một chiếc ghế giống như một con lắc nằm trên một nửa đường tròn và khi bắt đầu thì bạn sẽ được lắc qua lắc lại với vận tốc đáng kinh ngạc và Vũ điệu báo đốm (Jaguar jungle) – là trò chơi gần đến với thiên đường nhất, cũng là trò chơi vô cùng thú vị dành cho bạn nào không bị chóng mặt, bạn sẽ được ngồi trên một cái ghế và cùng lắc lư theo điệu nhạc sôi động và dập dìu theo những đợt sóng, điều thú vị là bạn sẽ quay tròn ba vòng theo chiều kim đồng hồ và quay ba vòng ngược chiều kim đồng hồ với vận tốc đạt đến 50 km/h, cảm giác sẽ vô cùng tê tái đến sảng khoái và cùng chứng kiến khoảnh khắc núi lửa phun trào đầy tuyệt vời khi hoá thân thành nhà thám hiểm đi thuyền vượt thác khổng lồ từ độ cao 30 mét để khám phá những bí ẩn sâu trong lòng ngọn núi lửa

Maya huyền thoại là khu trò chơi cảm giác đầy phiêu lưu với chiến binh đại bàng – được hoá thân thành các chiến binh Aztec khám phá nền Văn minh Maya huyền bí khi thưởng thức đường trượt đầu tiên trong nhà tối với khung cảnh huyền ảo siêu thực. Nemesis báo thù là trò chơi đưa bạn lên độ cao 10 mét sau đó quay vòng tròn rồi xoay dần xuống bên dưới. Ma thuật của Xibalba – một trò chơi rơi tự do vô cùng thú vị khi bạn sẽ được rơi tự do 10 mét trước khi được giữ lại bởi một thanh trượt. 

Khi vẫn còn muốn tê tái hơn nữa thì mau mau đến với thế giới Hy Lạp cổ đại. Ở đây bạn sẽ làm quen với Đôi cánh Icarus – nơi sẽ đem bạn vào cơn lốc xoáy với vận tốc 30  km/h trong năm phút để tận hưởng cảm giác sợ hết hồn là gì. Với Chúa tể đấu trường (Spartan race) sẽ đưa bạn ngắm nhìn công viên bằng tàu lượn thư thả nhưng thú vị đến bất ngờ. Tận hưởng sự lăn quay tít tròn với trò chơi Khiên thần Achilles – nơi bạn sẽ được ngồi trên một chiếc đĩa bay vừa xoay tròn lại vừa trượt siêu nhanh khiến bạn phấn khích và hết hồn đến hoảng sợ. Còn nếu chừng ấy chưa đủ để làm bạn phê pha, và chưa từ bỏ cảm giác mê tốt độ, thì sao không đến khám phá một trong những tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới với độ cao 50 mét, tốc độ 110 km/h với ba lần đảo ngược, sáu vòng xoáy và một vòng lượn 360 độ vô cùng hoành tráng của cơn thịnh nộ Zeus. Du khách cũng đừng quên cùng gia đình lên Vòng xoay thời gian (The wheel of time) để ngắm nhìn toàn cảnh công viên Vin Wonders, thấp thoáng xa xa là những con tàu du lịch tấp nập giữa biển lớn và xoay một vòng để trở về thế giới thực tại – nơi những niềm vui bất tận đón chờ. 

Du khách đừng quên tham gia vào những hoạt cảnh vô cùng thú vị như bài ca chào mừng, khúc chiến ca của người Maya, vũ khúc hân hoan của người Viking, vũ điệu cuồng say Holahola, hay tình ca lao động vô cùng sôi động và hấp dẫn. Các khu tiện ích mua sắm, khu ăn uống bày trí khắp dọc đường đi sẽ nạp năng lượng bất cứ khi nào bạn cần tựa như câu nói quen miệng “bạn cứ thoả sức khám phá, còn chuyện khác cứ để chúng tôi lo” cho hành trình thêm trọn vẹn. Ngay bây giờ, hãy làm một chuyến du hành thời gian đến với xứ sở thần tiên Vin Wonders cùng tôi nhé/ Tham khảo: vinwondersphuquoc

Link hình ảnh: https://bit.ly/vinwonderspq

VIN WONDERS PHÚ QUỐC
Khám phá đảo Ngọc – phần 19

Thông tin
Địa điểm: TL. 975B - Bãi Dài – Gành Dầu – Phú Quốc – Kiên Giang
Thời gian tham quan: 10 - 14 tiếng 
Giờ mở cửa: 09h00 – 19h00 hàng ngày
Phương tiện: xe buýt, ô tô, xe máy,…
Phí tham quan: 750.000đ/người trên 1m4, 560.000đ/trẻ em trên 1m và người từ 60 tuổi

Thiên Linh 
--- 
Thông tin liên hệ 
Email: sidolgroups@gmail.com 
Facebook, Instagram, Twitter: @Agides4U 
Website: https://agides.blogspot.com

Comments